วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ถักเปียผมสั้น

ถักเปียผมสั้น

มาแล้วจ้าอีกหนึ่งความน่ารักสดใสของ ถักเปียผมสั้น ที่เป็นแนวแฟชั่นที่กำลังฮิตเอามาก ๆ เลยค่ะ เน้นการ ถักเปียให้เหมือนที่คาดผมหรือเป็นการแทนที่ที่คาดผมนั่นเองค่ะ แต่พอทำออกมาแล้วแทบจะแยกกันไม่ออกระหว่างผมจริงหรือว่าคือที่คาดผมกันแน่ คุณผู้หญิงท่านไหนที่อยากจะลองถักเปียผมสั้นดูบ้างก็ลองนำไปทำกันดูได้เลย จะได้ไม่ตกเทรนด์

รูปภาพ ถักเปียผมสั้น

ถักเปียผมสั้น ด้านข้าง

ถักเปียผมสั้น หันหลัง

ถักเปียผมสั้น ด้านหน้า

Tip : วันนี้พาคุณผู้หญิงที่มีทรงผมสั้นทั้งหลายมาลอง ถักเปียผมสั้น กันดูบ้างจ้า เปลี่ยนสไตล์แบบผมสั้นเดิม ๆ ให้ดูเป็นแฟชั่นและทันสมัยมากยิ่งขึ้น ตอบรับกับยุคสมัยของเทรนด์แฟชั่น ถักเปียผมสั้น กันบ้างจ้า เพราะฮิตมาก ๆ เลยในขณะนี้ การถักเปียแบบนี้จะเป็นการถักเปียแบบสามซึ่งเป็นการถักเปียเกล้าผมแบบธรรมดา แต่ก็สามารถดูดีได้จ้า

ขอขอบคุณรูปภาพทรงผมจาก rasysa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม