วันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เทคนิคหมักผม และเกล้าผมง่ายๆ ด้วยตัวเอง

Truth Sterling Silver Bangle
Belly Bars © Avantgarde Jewels | Flowe...
Chrysalis Silver Seahorse Spacer
LovingtheBead © 'Bianca' Murano Glass ...
Silver Gents Solid 1/2oz 8.5" Diamond Cut B...
Alchemy Gothic - Sylvanus - Gothic Earring
Charmed Moments Silver Plated Screw Thread ...
Code Red Three Crystal Stones Cufflinks
Silver Ladies White Cubic Zirconia Heart St...
Black gold silver women peacock feather bea...
Cream Colored Coco Wood Bead Beads Surf Sty...
Double Heart Pink Crystal Necklace on 16" C...
9ct Heart Charm
Acosta - Large Cameo Necklace with Crystal ...
Pair of Sterling Silver 925 Small Hand Stud...
9ct Yellow Gold Ladies Diamond Cut Belcher ...
Jo For Girls Silver Open Cross Over Heart P...
Light Purple Avalaya Gift Box for Brooches,...
Sterling Silver Marquize Wrapover Warp CZ P...
Chrysalis Two Tone Cubic Zirconia Detail Sp...
LovingtheBead © Malasian Jade Cross Pe...
Pewterhooter Jonquil Yellow Swarovski Cryst...
15 MOONLIGHT BEADS & CHARMS + 21cm BRAC...
9ct 2 Colour Gold Ladies Diamond Set Mum Ri...
Silver Ladies Tree of Heart Oval Locket on ...
Stud Earrings | Silver Earrings | Solitaire...
4 SILVER PLATED ROUND SPACER BEADS FITS PAN...


Step การเกล้าผมด้วยตัวเอง
สไตล์แบบผมของเหล่านางฟ้า

1.ใช้แว็กโลแลนสูบให้ทั่วเส้นผม
2.พร้อมกับยกผมขึ้นไว้ด้านบนให้หมด
3.มัดผมตรงปลาย ด้วยยางรัดผมเพื่อเตรียมม้วนเก็บผม
4.ค่อยๆ ขมวดปลายผมเข้าหาผมด้านใน เหมือนพับผ้า หรือกล้วยหอมพับ
5.ฉีดสเปรย์น้ำเพื่อให้ผมเรียงเส้น เป็นเงางาม
6.โปรยสเปรย์ฝุ่นเพื่อให้ผมอยู่ทรงตลอดเวลาที่ไปทำงาน

ดูแลเส้นผมผมในวันว่าง
ด้วยครีมหมักผมโลแลน
ทุก วันเส้นผมของคุณจะต้องผจญกับฝุ่น ควัน อากาศร้อนชื้น เคมีต่างๆ ทำให้เส้นผมขาดความเงางามและขาดความชุ่มชื้น ดูไม่มีชีวิตชีวา วิธีง่ายๆที่จะคืนความสดใสและความแข็งแรงให้กับเส้นผมชนิดสวยเด้งเร่งด่วน คือ การหมักผมด้วยครีมหมักผมโลแลน แฮร์รีแพร์
1.สระผมให้สะอาดเช็ดพอหมาดก่อนชโลมครีมหมักผมให้ทั่วทั้งศีรษะและเส้นผม
2.เลือก ครีมหมักผมสูตรสำเร็จที่เหมาะกับเส้นผมของคุณเอง มีทั้งสูตรสำหรับผมแห้งเสีย สูตรผมทำสี สูตรสำหรับผมดัด สูตรสำหรับผมยืด และสูตรซ่อมแซมสำหรับผมที่เสียจากการไดร์บ่อย
3.ใช้หมวกพลาสติกคลุมผมเพื่อหมักผมให้เกิดความร้อนแทนการอบไอน้ำ
4.พันด้วยผ้าขนหนูที่สะอาด ทับหมวกพลาสติกอีกชั้นหนึ่ง ทิ้งเวลาไว้ประมาณ 20-30 นาที
5.เมื่อ ได้เวลาที่ต้องการแล้วล้างออกให้สะอาด ฉีดสเปรย์อาหารผมแบบไม่ต้องล้างออกอีกครั้งเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นและเงางาม กลิ่นหอมสะอาดสดชื้นให้กับเส้นผมตลอดเวลา





ที่มา


http://www.handbtoday.com/index.php?lay=show&ac=article&Id=5335025&Ntype=3


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม