วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

เทคนิคทำผมง่าย ๆ พร้อมเฉิดฉายในงานปาร์ตี้

LiNK-iT Charm Sterling Silver 'Graduation O...
Silver Ingot St Christopher Pendant
9ct Yellow Gold Triple Heart Drop Necklet 17"
Charmed Moments Silver Plated Slide on-off ...
BB3200 - Wicked Heart Crystal Belly Bar - 3...
Pink Heart With Crystal Italian Charm Fits ...
9ct Yellow Gold Gents 6mm D Shape Wedding R...
New Silver Plated Crystal Diamante Initial ...
Oi! Ladies N0392 White Fresh Water Pearl a...
TOC BEADZ Red Heart 5mm Enamel Slide-On and...
Men's Polished Stainless Steel Dragon Engra...
Ortak Jewellery Silver Pendant SP 235 with ...
10mm star millefiori glass beads, 35cm string
TOC BEADZ Bargain Sale Pack of Six Funky Sl...
Silver 30 Spiga Adjustable Chain 16" - 18"
TOC Sterling Silver 54gram Candy Bracelet W...
Silver Multi Colour Pearls 7.5" Bracelet
Silver 3mm Plain with Heart Bangle
Lisa-Marie Silver Blue Crystal Clip On Earr...
Code Red Stainless Steel Cross Pendant on a...
Kit Heath 40EKHP Ladies Organic Teardrop St...
LovingtheBead © 'Gee Wizz' Murano Glas...
Silver Diamond Cut Hinged Sleeper Earrings ...
Green Crystal Stones Dragonfly Charm Bead f...
New Ladies Colourful Flower Hair Pin Hair A...
Axcent of Scandinavia PVD Gold Necklace wit...
Mens Womens Black Leather Triple Strap &amp...


สาวคนใดที่ต้องออกงานโดยที่ไม่ทันได้เตรียมตัว หรือมีเวลาไม่พอสำหรับจะไปเสริมสวยหลังเลิกงาน เราเลยมีเทคนิคในการทำผมง่าย ๆ ให้ดูดีสำหรับออกงานและใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น ก็จะทำให้คุณดูสวยได้อย่างมั่นใจ พร้อมเฉิดฉายในงานปาร์ตี้ได้อย่างไม่อายใครเลยละค่ะ



แบบที่ 1 : เกล้าผมแบบสาวเปรี้ยว

เกล้าผมด้วยวิธีง่าย ๆ สำหรับสาวเก๋แอบเปรี้ยวด้วยการเซตให้ปลายผมดูชี้และโชว์ลอนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

รวบผมด้านหลังตรงท้ายทอยแล้วบิดให้เป็นเกลียวเล็กน้อย จากนั้นนำกิ๊บดำมาติดไว้ 1-2 ตัวเพื่อทำให้ผมแน่น

ขึ้นหรือใครที่ผมหนาควรใช้ยางรัดผมรัดให้แน่นก่อนนะคะ

ตวัดปลายผมขึ้นไประดับกลางศีรษะ ใช้กิ๊บดำ 3-4 ตัวติดผมโดยแบ่งเป็นช่อ แล้วแต่ว่าอยากให้ฟูหรือปลายผมชี้มากน้อยแค่ไหน

ใครที่มีผมดัดเป็นลอนอยู่แล้ว แค่ใช้นิ้วจับผมด้านหน้าช่อเล็ก ๆ แล้วบิดเกลียวให้ผมดูเป็นลอนสวยอย่างธรรมชาติ หรือใครที่ผมตรง ก็ทำได้เช่นกันค่ะ โดยที่คุณหาสเปรย์มาฉีดแล้วจัดแต่งทรงได้ตามต้องการ

TIP หากอยาก ให้ทรงผมดูมีความสวยงามและหรูมากขึ้น ลองหากิ๊บเก๋ๆ สักตัว ริบบิ้น หรือที่คาดผมลายสวยมาประดับก็จะทำให้ลุคของคุณดูไม่เรียบจนเกินไป


แบบที่ 2 : มัดผมสไตล์สาวหวาน

สาว ๆ ที่อยากให้ลุคของคุณดูหวานขึ้น ลองมัดผมแบบต่ำ ๆ และเอียงไปข้างใดข้างหนึ่ง แค่นี้ก็เพิ่มความอ่อนหวานให้กับคุณได้มากทีเดียว

รวบผมทั้งหมดไปข้างใดข้างหนึ่ง แล้วมัดให้ดูหลวม ๆ

จากนั้นก็เซตให้ผมดูมีวอลุ่มมากขึ้นด้วยการจับผมด้านหลังให้ดูหลวมๆ และปล่อยผมอีกข้างสักช่อลงมาเพื่อให้ใบหน้าของคุณดูเรียวขึ้น

จับผมมา 1 ช่อ จากนั้นพันทับตรงยางรัดผมจนสุดแล้วใช้กิ๊บดำ 1-2 ตัว ติดปลายผม









ที่มา .. Woman Plus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม