วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ไอเดียเซ็ตผมทรงเดิม ให้แตกต่าง

Silver Blue Cats Eye Elephant Pendant + Cur...
Silver Ring with Heart Charms
Buckley Teal Colour Glass Heart T Bar Brace...
Tianguis Jackson Sterling Silver Pendant wi...
9ct Yellow Gold 10pt Total Diamond Stud E/r...
Silver Plated Flower Spacer Charm Bead for ...
Oi! Pastel Auburn Cats Eye & Fresh Wate...
TOC BEADZ Pandora Design Teddy Bead Bracelet
9ct White Gold Tanzanite And Diamond Earrings
Pewterhooter Light Topaz Swarovski Crystals...
Square Mile Onyx and Mother of Pearl Cuffli...
Fossil Mens Brown Leather Multi Strand Cuff...
15 MIXED BEADS & CHARMS + CLIP ON STOPP...
Disney Tinkerbell Silver and Pink Crystal E...
Ortak Jewellery Hermitage Collection Sterli...
Pregnancy bars clear circular crystal gem
LovingtheBead © Silver Plated Red Lips...
Mens Womens Black Leather Double Strap &amp...
LovingtheBead © 'Wave Maker' Murano Gl...
SILVER LARGE RABBIT WITH CARROT SLIDE ON CH...
Belly Bars © Avantgarde Jewels | 8mm |...
Pram Dangle Charm Bead for Pandora/Troll/Ch...
Silver 7mm Hoop Earrings
Pewterhooter Gold Plated Picture Frame.
Oi! Black Agate Adjustable Flower Ring
Ortak Jewellery Hermitage Collection Sterli...
Statement Gold Butterfly Costume Jewellery ...



ถึงได้ทรงผมเดิม ใครบอกจะยอมสวยสไตล์ทุกวี่ทุกวันผู้หญิงแพ้ดนตรีอย่างเรา ขยับสองที ไอเดียสวยบังเกิด ผม 1 ทรง เซ็ตแตกเป็น 3 สไตล์ ก็ได้เวลาสวยแตกลาย

1. ไล่ปลายระดับบ่า

สวย อบอุ่น เหมาะกับช่วงกลางวันที่ต้องติดต่องาน อาศัยการตัดซอยที่ได้รูปและการไล่ชายผม ของเพียงช่วงตัดมือถึง ไดร์เปิดดวงหน้าด้วยแปรงกลมขนาดกลางหรือใหญ่หลังสระ อะไร ๆ ก็ดูง่ายดาย

2. เกล้าฝรั่งเศส

ผมทรงเดิมเพียงรวบเกล้าสไตล์ฝรั่งเศสแสกข้างค่อนข้างลึกและรวบโดยทิ้งผมส่วน หน้าไว้หวีปัดหนีบหลังหู จะให้ลุคที่ดูนุ่มนวลกว่า แม้จะได้คม สง่า เท่าการรวบเกล้าตึงเปิดหน้าผากทั้งศรีษะ เก๋ที่กิ๊บคู่ตัวเล็กเหนือใบหู กับปอยผมปอยเล็กที่ตกระแก้ม

3. สาวจัด

สวอนเป็นลอนจากโหนกแก้มลงมาถึงชายผมสไตล์นี้ ไม่ได้เห็นมานาน แต่กำลังกลับมาเดิร์นสไตล์ย้อนยุค ถ้าคิดจะสวยจัดสาวจัด ทรงนี้ใช่เลย ทำให้สวยต้องเข้าร้านไม่มีใครเหลียวมองแสดงว่ายังสวอนไม่พอ


ร้อนเรียบ ร้อนเงียบ

อืม...ความเซ็กซี่มันอยู่ที่ใครเค้าคิดอะไรอยู่ผมไดร์เรียบๆ ก็เซ็กซี่ได้ ลงมูสหรือเจลหลังสระ ใช้นิ้งเขย่าผมขณะไดร์จนกระทั่งผมเริ่มแห้ง 80 เปอร์เซ็น จึงเริ่มแบ่งผมเป็นส่วน ๆ แล้วไดร์ทีละส่วนจากด้านหลังขึ้นมาด้านบน ดึงผมให้เหยียดตรงขณะไดร์ผมจะเหยียดสวยแต่ใช้เวลาเซ็ตน้อยลง

ผมเกลียว

ทรงนี้เซ็ตไม่ยาก ถ้าใช้โรลม้วนผมไฟฟ้าแทนที่รีดผมชนิดแท่งกลม (Curling lron) ซึ่งต้องเสียเวลาขอดผมรอบแท่งความร้อนทีละช่อ ๆ ฉีดผมแต่ละช่อด้วยสเปรย์ชนิดจับทรง (Strong-hold) ก่อนม้วนกับโรลไฟฟ้า ไม่ต้องทำตัวเป็นคุณหญิงระเบียบ ม้วนโรลเรียงแถวไล่แนวคันนาม้วนตรงนั้นทีตรงนี้ทีตามใจฉันจะสวยกว่า

เกล้าทิ้งชาย

ผมยาวเหยียดตรง นึกเบื่อ ๆ แวะร้านให้ช่วยดัดน้ำ เปลี่ยนผมเหยียดเป็นผมหยิกชั่วคราว แล้วรวบเกล้าหลวม ๆ ชายผมหลุดลุ่ย อุ๊ย! รวบ...ร่วง รวบ...ร่วง อะไรอย่างนั้น

บ็อบสวอน

ถ้าเป็นบ็อบไดร์ตรงไม่สื่ออารมณ์ขี้เล่นคุณให้วันนั้นของเดือน เซ็ตชายผมตวัดออก คงพอกวนต่อมอารมณ์ ไดร์ผมตรงตามปกติ ลงผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมประเภทแวกซ์ช่วยสไตล์ปลายผมให้ตวัดออก คอยส่ายศีรษะเบา ๆ เวลาคุยกับใคร กวนได้ใช่เลย

บ็อบสั้น

บ็อบสั้น หน้าม้าหนา ๆ ดูสดใส มีชิวิตชีวา ไม่คมเฉี่ยวเป็นคลีโอพัตราเนื่องจากการเล่นสีผมประกายแดง สีผมที่สว่าง ดึงดวงหน้าให้สว่างสดใส ผมกับการไดร์ผมด้วยแปรงกลมขนาดใหญ่ ปลายผมทิ้งปลายโค้ง ให้ลุคที่อ่อนโยน เหมาะกับสาวออฟฟิศที่ผมเส้นเล็ก มีปัญหาผมลีบแบนจะช่วยให้ผมดูฟูหนา

สวยเถื่อน

อะฮ้า... ก็มีบ้างที่อยากสวยปนเถื่อน เนื้อผมดูหยาบ ๆ กระด้าง ๆ ลุคนี้ให้ผมช่วยเซ็ตให้ แต่ถ้าต้องการสวยเถื่อน อย่างเป็นธรรมชาติกว่านี้ เซ็ตเองได้ เริ่มจากปล่อยผมให้แห้งเอง ก้มศีรษะสะบัดผมลง และลูบแวกซ์กับผมช่อนั้นช่อนี้ สุ่ม ๆ ลูบ ขย่ำ ๆ ที่สำคัญลูบแวกซ์ให้น้อยที่สุด เพียงถูกเนื้อแวกซ์ติดปลายนิ้วก็พอดี สะบัดผมแล้วยังสวยไม่พอ ลูบแวกซ์เพิ่มได้ แต่ถ้าเผลอลงแวกซ์มากไป จะออกมาอีกทรง









ที่มา ... Lisa


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม