วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

วิธีทำให้ผมสวย "ของทุกสภาพเส้นผม"

Pair of Green Swarovski Crystal Stud Earrin...
9ct Two Tone Gold AMP351355 Ladies 0.05ct D...
Acosta - Small Silver coloured - Crystal Tr...
Disney Couture Alice In Wonderland Keyhole ...
Dolce & Gabbana D&G Jewels Earrings...
Juliana Jewellery Mannequin-Small-Black cor...
Pandora Chamilia trollbeads compatible ster...
Solid Silver Ice Skates Bracelet Charm Pend...
Instinct Silver 154 Double Dog Tag Necklace...
Jo For Girls Silver Heart Blue Cz Stud Earr...
LovingtheBead © Millifiori lampwork gl...
9ct Yellow Gold Diamond Set Figure of 6 Pea...
AC/DC - Wristband Logo (in OneSize)
Silver Ladies Tree of Heart Oval Locket on ...
JEP1001 - 4mm 925 sterling silver studs
Virgo Zodiac Dangle Charm Bead for Pandora/...
925 Red Bubble Glass Charm Bead will fit Pa...
Mens Designer Fashion Cufflinks - 4 Aces - ...
Rhodium Plated Base Metal 5249 Crystal Cuff...
Shooting Stars Laser Italian Charm Fits Nom...
Silver Blue Venetian Crystal Beads Gypsy Ch...
Turquoise bead brass gold bell ankle bracel...
9ct Yellow Gold Domed Bar Ladder 7.5" Brace...
AM4993 - 11x8MM Sterling Silver Star Drop...
Clogau Gold 9ct White & Yellow Gold Dai...
Star Earrings Diamante Costume Jewellery Ea...
9ct Gold Oval Cut Sapphire Stud earrings

วิธีทำให้ผมสวย "ของทุกสภาพเส้นผม"

วันนี้เรามีวิธีทำให้ผมสวยของสาว ๆ ทุกสภาพเส้นผมมาบอกจ้า ไม่ว่าคุณจะมี เส้นผมมัน เส้นผมแห้ง เส้นผมเล็ก เป็นรังแค หรือมีเส้นผมรีบแบนก็ตาม ด้วย วิธีทำให้ผมสวย นี้จะช่วยให้คุณผู้หญิงได้กำจัดปัญหาเส้นผมของคุณอันกวนใจของคุณมาอย่าง เนิ่นนานค่ะ คุณผู้หญิงหลาย ๆ คนคงจะอยากรู้ วิธีทำให้ผมสวย กันแล้วใช่ไหมค่ะ โอเคได้เลยค่ะนั้นเรามาดูกันเลยดีกว่ากับ วิธีทำให้ผมสวย ค่ะ

วิธีทำให้ผมสวย

วิธีทำให้ผมสวย


- ผมมัน

ธรรมชาติอาจจะใจกว้างเหลือเกินไปหน่อยในการสรรหาน้ำมันจากต่อมน้ำมันใกล้ราก ผมของคุณ ก็เลยทำให้ผมมีน้ำมันฉ่ำเยิ้ม และสกปรกเร็วรี่ทั้งที่เพิ่งสระไปวันนี้เอง

วิธีแก้ผมมัน สระผมให้บ่อยมาก ๆ ซื้อแชมพูชนิดสำหรับผมมันโดยเฉพาะหรือแชมพูไข่แชมพูสำหรับผมแห้งนี้ จะชะล้างสิ่งสกปรกออกได้ง่ายเวลาแปรงผมให้เบามือหน่อยและไม่ต้องนวดหนัง ศีรษะซึ่งจะไปกระตุ้นต่อมน้ำมันให้ผลิตน้ำมันมากเข้าไปอีก


- ผมแห้ง

ผมคุณมีน้ำมันไม่พอเพียงที่จะรักษาเอาไว้ให้ผมได้รูปทรงมีประกาย ลักษณะเส้นผมมักจะแห้งแข็งมีปัญหาเรื่องเส้นผมแตกปลาย ทำให้เส้นผมขาดง่าย

วิธีแก้ผมแห้ง
คือ กระตุ้นต่อมน้ำมันเติมน้ำในที่หนังศีรษะและระวังเรื่องอาหารการกินที่เป็น ตัวการที่ทำให้ผมแห้ง โอ๋..เส้นผมคุณต้องการใช้แชมพูชนิดผสมน้ำมันสำหรับผมแห้งหรือแชมพูอย่างอ่อน หลังจากสระผม แล้วให้ใช้ครีมรินส์เวลาเซตผมจัดรูปทรง ควรเลี่ยงสเปรย์ฉีดผมซึ่งจะทำให้ผมแห้งผากมากเข้าไปอีกและแตกปลาย ใช้สเปรย์แบบที่ไม่มีแอลกอฮอล์ผสมจะดีกว่า อย่าสระผมตามตารางทุกวันเปี๊ยบเลื่อนไปถ้าคิดว่าผมยังไม่สกปรก ยิ่งคุณสระผมบ่อยเท่าไหร่ผมจะยิ่งแห้งมากเท่านั้น หมั่นหวีผมให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้อย่างน้อยวันละ 100 ครั้ง ทุกวัน เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของน้ำมันให้กระจายไปทั่วความยาวของเส้นผมถ้าผมแห้ง ไม่ยอมเลิกราให้หมักผมด้วยน้ำมันมะกอกก่อนสระผม หรือจะซื้อครีมหมักผมชนิดพิเศษยี่ห้อใด ๆ มาชโลมน้ำมันให้ทั่วเส้นผมจนถึงหนังศีรษะ โพกผ้าขนหนูทบทิ้งไว้สักครึ่งชั่วโมงหรือสิบนาทีเป็นอย่างน้อยจึงค่อยสระออก ด้วยแชมพู


- ผมแห้งเส้นเล็กละเอียด

ผมเส้นเล็กละเอียดเหมือนทารกนั้นแสนวิเศษสำหรับเด็กเท่านั้นหรอกค่ะ แต่สำหรับผู้ใหญ่โต ๆ แล้วเรียกว่าเป็นเรื่องยุ่งเชียวล่ะเช่น ผมแตกปลาย เส้นผมขาดน้ำหนักผมแห้งและแตกเปรี๊ยด้วยประจุไฟฟ้า

วิธีแก้ผมแห้งเส้นเล็กละเอียด
คือ ต้องคอยระวังเส้นผมอย่างมากหวีทีไรต้องเบามือ ควรเลือกแปรงที่ขนละเอียดและแปรงเป็นจังหวะยาว ๆ อย่าโจมตีเส้นผมหรือหนังศีรษะ คุณต้องแปรงแข็ง ๆ สุดรุนแรง เพราะเส้นผมละเอียดแบบเด็ก ๆ นั้นต้องใช้แชมพูอ่อนสุดเลี่ยงแชมพูประเภทอื่นทั้งหมดและตามด้วยครีมรินส์ และเลือกสเปรย์แบบไม่มีแอลกอฮอล์


- รังแค

รังแคเป็นอาการป่วยแสนปกติธรรมดาของหนังศีรษะผิวมันผสมผสานกับหนังศีรษะแห้ง ผาก ก่อให้เกิดเกล็ดสีขาวคุ้นตานี่ขึ้นมารังแครักษายาก แต่ สามารถควบคุมได้

วิธีแก้รังแค
คือ การสระผมบ่อย ๆ จะทำให้รังแคหมดไปได้ ใช้แชมพูขจัดรังแคโดยเฉพาะและสระตามคำแนะนำที่ฉลากระบุไว้ หลีกเลี่ยงการใช้สารเคมีใด ๆ ที่หนังศีรษะ เช่น น้ำยาดัดผม สเปรย์ และตรวจดูว่า คุณกินอาหารที่เหมาะสมกับการมีสุขภาพดีหรือยัง ควรนอนหลับให้พอทุกคืนด้วยอย่าใส่หมวกหรือโพกผ้าเป็นประจำทุกวัน ให้เส้นผมได้รับอากาศถ่ายเทบ้างไม่อบอยู่แต่ในหมวก ถ้าอาการรังแคยังไม่หายไปในเวลาอันควรและทำท่าจะลามมากขึ้นควรไปพบแพทย์โรค ผิวหนังค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก สยามดารา ขอขอบคุณภาพจากอินเตอร์เน็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม