วันจันทร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2553

อัญมณี 12 ราศี

LovingtheBead © 'Strawberry Fields' Mu...

SILVER DAISY STUD EARRINGS

Balalabeads 'Imani, Dalia, Madelynn & L...

Balalabeads 'Patience, Alysha, Keeley &...

Silver Double Tag / Ball 20" Chain

925 SOLID SILVER CORE MOONSTONE BEAD FITS P...

Urban Male Black Stainless Steel Mens Stud ...

D for Diamond Sterling Silver P2486 Girls D...

Chrysalis Sterling Silver Ladies Freshwater...

15 MIXED RED BEADS & CHARMS + 21cm BRAC...

Celtic Knot Charm for Pandora/Troll Style C...

Infomedic waterproof paper insert x4

Kit Heath Sterling Silver Ladies Butterfly ...

Nose pin 1.0mm with swarowski crystal in 31...

Balalabeads 'Bella, lauren, Daniella & ...

HINGED GREEN CRYSTAL SET CLIP ON STOPPER CH...

Blue Flower Charm for Pandora/Troll Style C...

Chrysalis Charm Silver Red Heart Charm

Juliana Jewel Box with Butterflies - Pink/C...

Oi! Ladies N0509 White Fresh Water Pearl O...

Dew Ladies Sterling Silver 90W3HP Art Nouve...

Lola Rose Madagasgar Eye Agate Bracelet

9ct White Gold AME105264 0.06ct Diamond Cre...

Silver 150 Oval Belcher Charm Bracelet 8"

Oi! - Ladies Turquoise Earrings - E0562

Mr Grumpy Enamel Cufflinks


เดือน มกราคม

คนที่เกิดเดือนมกราคม เป็นคนที่มีความระมัดระวัง ประหยัด เก็บความลับเก่ง มีความเห็นอกเห็นใจต่อผู้อื่น เจ้าความคิด เป็นผู้กระตือรือร้น รักความก้าวหน้า แม้จะเป็นไปอย่างช้าๆก็ตาม เป็นคนหนักเอาเบาสู้และมักจะประสบความสำเร็จ ในงานที่ทำ

พลอยประจำเดือนมกราคม คือ โกเมน หรือ การ์เนต เป็นพลอยที่มีสีหลากสี แต่ที่นิยมกันมากคือ สีน้ำตาลแดง สีส้ม สีเขียว ความหมายคือ มีความสม่ำเสมอ มั่นคง


เดือน กุมภาพันธ์

คนที่เกิดเดือนกุมภาพันธ์ ชอบวางแผนสำหรับอนาคต มักไม่คิดถึงสิ่งที่ผ่านมาแล้ว ชอบการแสดงออก ทำอะไรตามความคิดของตัวเอง ฉลาดหลักแหลม มีความคิดก้าวหน้า

พลอยประจำเดือนกุมภาพันธ์ คือ อเมทิสต์ เป็นพลอยแห่งความมีสติ ความเป็นเลิศ สื่อความหมายถึง ความจริงใจ


เดือน มีนาคม

คนที่เกิดเดือนมีนาคม เป็นนักรักที่ดี เป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหวง่าย บางครั้งก็สับสนทั้งนี้เนื่องจากเป็นคนสองจิตสองใจ ชอบเสียสละ เห็นอกเห็นใจผู้อื่น ชอบทำงานที่ละเอียดอ่อน บางคนอาจมีคุณลักษณะลึกลับ

พลอยประจำเดือนมีนาคม คือ อความารีน ซึ่งเป็นพลอยของเทพเจ้าแห่งทะเลอันยากแท้หยั่งถึง


เดือน เมษายน

คนที่เกิดเดือนเมษายน เป็นคนที่มีความทะเยอทะยาน มีลักษณะของความเป็นผู้นำ มีอารมณ์ร้อน หุนหันพลันแล่น หัวแข่งมีความเป็นตัวของตัวเองสูง แต่ก็เป็นคนผูกมิตรกับคนอื่นได้ง่าย ชอบการเปลี่ยนแปลง ไม่ชอบอยู่นิ่ง ชอบค้นคว้าหาคำตอบทุกสิ่งด้วยตัวเอง

พลอยประจำเดือนเมษายน คือ เพชรและไพลินสีขาว หมายถึงความบริสุทธ


เดือน พฤษภาคม

คนที่เกิดเดือนพฤษภาคม เป็นคนเข้ากับคนอื่นได้ง่าย มีอารมณ์เยือกเย็น โกรธยาก แต่ถ้าโกรธแล้วรุนแรงมาก เป็นคนรักบ้าน รักครอบครัว อ่อนนอกแข็งใน ชอบบริการ เป็นศิลปิน รักดนตรี มีจิตใจเข้มแข็ง ขยันทำมาหากิน

พลอยประจำเดืนพฤษภาคม คือ มรกต หมายถึง มีความสมหวังในความรัก รวมทั้งพลอยสีเขียวอื่นๆ ได้แก่ กรีนอ เมทิสต์, ไพลินสีเขียว เป็นต้น


เดือน มิถุนายน

คนที่เกิดเดือนมิถุนายน เป็นคนที่มีสองบุคลิกในตัวเอง เช่น ถ้าภายนอกเป็นคนแข็งหรือหัวดื้อ ภายในอาจใจอ่อนอย่างมากๆ คนที่เกิดเดือนนี้ มักเป็นครู นักพูดที่ดี เป็นคนสุภาพ มีความคิดสร้างสรรค์ อ่อนโยน ไม่เห็นแก่ตัว มีความทรงจำดีอย่างน่าประหลาด

พลอยประจำเดือนมิถุนายน คือ ไข่มุก, มุกดาหาร หมายถึงมีสุขดีและมั่งคั่ง


เดือน กรกฎาคม

“เด็กแห่งดวงจันทร์” คือฉายาของคนเกิดเดือนนี้ มีชีวิตไม่หยุดนิ่ง เหมือนกระแสน้ำขึ้นน้ำลงโดยอิทธิพลของดวงจันทร์ มีอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ มีความทะเยอทะยาน ตั้งอกตั้งใจทำอะไรอย่างมุ่งมั่น เป็นคนที่มีใจคอกว้างขวาง และมีความซื่อสัตย์

พลอยประจำเดือนกรกฎาคม คือ ทับทิม จัดเป็นราชาแห่งหินมีค่าหรือผู้นำแห่งหินมีค่า เป็นเครื่องประดับแห่งเกียรติยศ มีอำนาจประหลาดในตัว ทำให้ผู้สวมใส่ประสบแต่สิ่งน่าพึงพอใจ นอกจากทับทิมแล้วพลอยสีเข้ม เช่น สโม คกี้ ควอตซ์ ก็จัดเป็นพลอยประจำชาวกรกฎด้วยเช่นกัน


เดือน สิงหาคม

คนที่เกิดเดือนสิงหาคม เป็นคนที่มีลักษณะเฉพาะตัว เป็นผู้วางเป้าหมายชีวิตด้วยตัวเอง สง่า เอาการเอางาน ซื่อสัตย์ กตัญญู กล้าหาญ เห็นอกเห็นใจผู้อื่น ทำหน้าที่ด้านการบริหารการปกครองได้ดี ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค

พลอยประจำเดือนสิงหาคม คือ เพอริโดต์ พลอยสีเขียวงามจับใจ และเป็นหนึ่งในพลอยไม่กี่ชนิดที่สีของเนื้อพลอยมีเพียงสีเดียว มีความหมายคือ ความสุขสมหวังในชีวิต


เดือน กันยายน

คนที่เกิดเดือนกันยายน เป็นคนที่รักความมีระเบียบเรียบร้อย ทำงานอย่างมีระบบ คล่องแคล่ว หยิ่งในตัวเองและไม่เพิกเฉยต่อเหตุการณ์ใดๆ เป็นคนมีเสน่ห์ มักประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน เป็นคนจู้จี้จุกจิกในเรื่องเล็กๆน้อยๆ และละเอียดละออเกินไป

พลอยประจำเดือนกันยายน คือ แซฟไฟร์ทุกสี สื่อความหมายถึง ความฉลาดเฉียบแหลม


เดือน ตุลาคม

คนที่เกิดเดือนตุลาคม เที่ยงธรรมเหมือนตาชั่ง เป็นนักนิยมศิลปะ ชอบประดิษฐ์คิดค้น รักสวยรักงาม ช่างแต่งตัว ไม่เป็นคนก้าวร้าวแม้จะอารมณ์เสีย เป็นคนสง่างาม มีเสน่ห์

พลอยประจำเดือนตุลาคม คือ โอปอล และ พลอยสีชมพู ได้แก่ทัวร์มาลีนสีชมพู และ โร สควอตซ์ ซึ้งเป็นพลอยที่สวยเย้ายวนใจ สื่อความหมายถึง ความหวังและความซื่อสัตย์


เดือน พฤศจิกายน

คนที่เกิดเดือนพฤศจิกายน เป็นคนที่มีความกล้าหาญ มีคารมคมคาย ทะเยอทะยาน ชอบโอ้อวด วางโต ชอบคำสรรเสริญเยินยอ แต่ก็สุภาพ อ่อนโยน ทั้งในทางปฏิบัติและความรู้สึก

พลอยประจำเดือนพฤศจิกายน คือ บุษราคัม และซิทริน มีความหมายถึง ความถูกต้องแน่นอน


เดือน ธันวาคม

คนที่เกิดเดือนธันวาคม เป็นคนหุนหันพลันแล่น ทำอะไรรวดเร็วเหมือนลูกธนู เป็นคนตรง พูดอย่างใจคิด ประเภทขวานผ่าซาก ไม่กลัวใคร ตัดสินใจดี มองโลกในแง่ดี อยากรู้อยากเห็น

พลอยประจำเดือนธันวาคม คือ บลูโทพาส และเทอร์คอยส์ มีความหมายถึง ความมั่งคั่ง














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

คลังบทความของบล็อก