วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2553

จะเกิดอะไรขึ้นถ้าฉันไม่ออกกำลังกาย?

Sterling Silver Floating Heart Ankle Bracelet
Sterling Silver Ruff & Tumbal ladies/me...
Pewterhooter Siam Red Swarovski Crystal on ...
Balalabeads 'Love' - Six metal spacer beads...
pack of 24 mixed design sterling silver nos...
Designer Enamel Purple/Silver Spot Cufflink...
Lampwork Glass Ladybird Charm Bead for Pand...
SILVER OVAL TURQUOISE PENDANT 18" CHAIN
Cupcake children's necklace - matching ring...
x1 Tibetan Silver Spacer Charm Bead for Pan...
LiNK-iT Charm Sterling Silver 'Cupcake' Charm
Stackers Jewellery Box - Medium Top with Li...
Sterling Silver " St. Jude " pendant, 3/8" ...
Black Bubble Glass Charm Bead for Pandora/T...
Sterling Silver Fancy Indian Style Ankle Ch...
Venetian style Jwl Bx Black Butterfly desig...
Pewterhooter Swarovski Fuchsia Crystal on S...
Moschino MJ0060 Marry Me Stainless Steel Ea...
1 x Shimmering Pink Glass Foil Charm Bead w...
Code Red Blue Crystal Drop Necklace and Ear...
SILVER STAR DANGLE CHARM FITS PANDORA BRACE...
AEON Gold Plated Heart CZ Pendant on an 16"...
Oi! - Ladies White Fresh Water Pearl and Cr...
PAIR OF CAT SPACER CHARMS FITS PANDORA TROL...
Bar with Crystal Surround Fashion Cufflink ...
Silver Oval Black Onyx Drop Earrings
England Mens FA Earrings Silver

สวัสดีทุกท่านที่แวะเวียนผ่านมายังเว็บนี้ เว็บนี้เราทำขึ้นเพื่อให้คุณได้ศึกษาหาความรู้ในเรื่อง ชุดแซกคนอ้วน เสื้อผ้าคนอ้วน ชุดเดรสคนอ้วน, ชุดราตรีคนอ้วน, เสื้อผ้า คน อ้วน, ชุด เด รส ไซส์ ใหญ่, ราคา ชุด แซ ก คน อ้วน, รองเท้า คน อ้วน, แฟชั่น คน อ้วน, ชุด เด รส แซ ก หากท่านสนใจที่จะดูเสื้อผ้าสวยๆ ท่านสามารถแวะดูได้ที่เว็บ เสื้อ ผ้าคนอ้วน ชุดทำงาน ชุดทํางาน ชุดเดรส ชุดแซก ชุดราตรี


Image : http://www.flickr.com

การออกกำลังกายที่เหมาะสมกับร่างกายเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง คนส่วนใหญ่ไม่จริงตระหนักถึงความสำคัญในฐานะด้านเวลาระหว่างการทำงานไม่มี การใช้งานและลดลงเป็นตราบที่การเชื่อมต่อมักจะไม่เชื่อมโยง

ถ้าเราทำอะไรเพื่อป้องกันไม่ให้เราสูญเสียกล้ามเนื้อเนื้อเยื่อค่าในอัตรา ประมาณ 5 ปอนด์ทศวรรษของชีวิตผู้ใหญ่ของเราทุก อัตรานี้คู่หลังอายุ 50 และเป็นผลเราเป็นอ่อนแอและสูญเสียความยืดหยุ่นของเรา ความแข็งแรงของเรามีความสำคัญเป็นสำคัญเราได้รับเก่าและหลายคนคิดว่าพวกเขา สามารถเพียงแค่หยุดใช้กล้ามเนื้อและจะเป็นดี

จับมือกับการสูญเสียกล้ามเนื้อมีปัญหาอื่น ๆ หลาย หนึ่งเป็นไขมันตัว ลดลงในร่างกาย (การเผาผลาญของเครื่องยนต์) ซึ่งในผลเพิ่มขึ้น นี้เป็นปัจจัยเสี่ยงหลักในโรคเฉพาะ'ใหญ่โรคหัวใจสาม', มะเร็งและโรคเบาหวานร่วมกับคนอื่นๆ ผลกระทบต่อกระดูกหนึ่งของ แต่ไม่ให้เห็นได้ชัดจากการทำอาคารไม่เพียงพอและกล้ามเนื้อรักษากิจกรรม

กล้ามเนื้อของคุณจะถูกแนบมากับกระดูกและหากคุณไม่ได้ใช้กล้ามเนื้อกระดูกของ คุณไม่ได้กล้ามเนื้อดึงพวกเขาทำให้พวกเขาแข็งแรง แก้ปัญหา — การออกกำลังกายที่เหมาะสม ซึ่งหมายความว่าแรงต่ำ, การฝึกอบรมเข้มสูงกำลังเป็นวิธีเดียวที่ปลอดภัยและประสิทธิภาพของเสียที่ อยู่ของกล้ามเนื้อและมวลกระดูก

หลายกิจกรรมที่ได้รับการแนะนำในการออกกำลังกายที่เหมาะสมโดยผู้เชี่ยวชาญ เรียกว่า"จะทำน้อยไปไม่มีอะไรที่จะช่วยคนกู้และสร้างกล้ามเนื้อและการสูญ เสียมวลกระดูก ซ้ำกิจกรรมนันทนาการชนิดเช่นการเดินวิ่งขี่จักรยานหรือว่ายน้ำจะไม่สร้าง กล้ามเนื้อแข็งแรงและบางส่วนของกิจกรรมเหล่านี้จะทำให้เงื่อนไขข้อและกระดูก สันหลังเสื่อมที่อาจไม่แสดงสำหรับปี

นี้อาจหมายถึงบุคคลที่จะถูกบังคับให้เป็นน้อยร่างกายใช้งานมากก่อนในชีวิต ของพวกเขาที่พวกเขามิฉะนั้นจะ เงื่อนไขเหล่านี้ยังสามารถลดความสามารถของบุคคลเพื่อดำเนินการฝึกอบรมกำลัง ออกกำลังกายที่เหมาะสมต่อไปเร่งการสูญเสียความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและความ สามารถในการทำงานในขณะที่พวกเขาต้องการมากที่สุด

ออกเป็น 8 จาก 10 ผู้ใหญ่ไม่ดำเนินการออกกำลังกายที่เหมาะสมพวกเขาหาเหตุผลเข้าข้างตนเองด้วย การแก้ตัวเกี่ยวกับการเป็น'ยุ่งมากและไม่มีเวลาพอหรือการไม่สามารถจ่าย สมาชิกห้องยิม แต่เพื่อความสะดวกในงบประมาณเสื้อผ้าออกกำลังกายบางและสมาชิกโรงยิมหรือนั่ง รถเข็นและพยาบาลได้อย่างไร

ระยะเวลาการออกกำลังกายจำเป็นต้องปรับปรุงอย่างคนสุขภาพและสภาพทางกายภาพมาก เป็นสัปดาห์กว่าที่คนส่วนใหญ่ได้ถูกนำไปเชื่อ เพียง 2-3 ครั้งประมาณ 40 นาทีในแต่ละสัปดาห์เป็นสิ่งที่จำเป็นหากทำอย่างถูกต้อง สำหรับสิ่งที่สำคัญจึงมีไม่กี่คนที่ถ้ามีผู้ที่ไม่สามารถกำหนดค่าใช้จ่าย น้อยสัปดาห์ละครั้ง

เป็นแต่ละหน้าที่ของเราเพื่อให้แน่ใจว่าเราสามารถดูแลตัวเองให้มากของช่วง ชีวิตของเรามากที่สุด เราไม่ควรต้องเข้าบ้านพยาบาลและต้องมีคนอื่นชุด อาหารและอาบน้ำเราเพราะเราไม่ได้มีความจำเป็นและความสามารถในการดูแลตัว เอง

คนอื่น ๆ เช่นครอบครัวเพื่อนและชุมชนของเราไม่ควรจะต้องรับแท็บนี้เพื่อทำให้ภารกิจ ของคุณเพื่อให้ตัวเองดีและเหมาะสมจึงไม่เคยเกิดขึ้นกับคุณ Make หนึ่งออกกำลังกายที่เหมาะสมของสำคัญที่สุดของคุณ

หวังว่าบทความเกี่ยวกับ ชุดแซกคนอ้วน เสื้อผ้าคนอ้วน ชุดเดรสคนอ้วน, ชุดราตรีคนอ้วน, เสื้อผ้า คน อ้วน, ชุด เด รส ไซส์ ใหญ่, ราคา ชุด แซ ก คน อ้วน, รองเท้า คน อ้วน, แฟชั่น คน อ้วน, ชุด เด รส แซ ก เหล่านี้จะทำให้คุณเข้าใจในสิ่งที่คุณค้นหามากขึ้น


ที่มา

http://www.internedit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

คลังบทความของบล็อก