วันพุธที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2553

แต่งตัวอย่างไร ให้สวยสะดุดตา

Chrysalis Silver Red Enamel Heart Locket Ch...
The Lord of the Rings Necklace Ladies in Si...
Oi! Pastel Auburn Cats Eye & Fresh Wate...
Urban Male Modern Surfer Style Bracelet In ...
9ct White Gold AMP334808 Ladies 0.10ct Diam...
Swarovski Crystal - Bicone crystal
Fred Bennett Men's B2096 Tigers Eye Disc Br...
Luxury Sterling Silver Unusual Large Design...
Pair of Cufflinks Rennie Mackintosh design
Truth Sterling Silver Crown Charm
Fred Bennett Mens R2729 Stainless Steel Bla...
LovingtheBead © 'Apple for the Teacher...
Pack of 6 Silver Metal Cat, Fish & Turt...
Silver Sb100 Cubic Zirconia Wavy Bracelet 7...
Treasure Box - Sterling Silver Wave Anklet
Lionite Mele "Edina" Inlayed Wooden Jewelle...
LovingtheBead © Malasian Jade Cat Pend...
Emporio Armani Ladies Sterling Silver Ring ...
Large American Alder Wood Jewellery Box
AM3823 - Pink Freshwater Pearl twisted brac...
Silver E1502 Cubic Zirconia Creole Earring
Charmed Moments Silver Plated Slide on-off ...
Cath Kidston Pearl Daisy Earrings
034. Sterling Silver Open Angel Pendant
Pandora Women's Bead Sterling Silver 925 S...
Silver Contemporary Cubic Zirconia Ring
Treasure Box - Sterling Silver Natural Cord...


นอก จากรูปร่าง หน้าตา จะเป็นเหมือนกระจกเงาสะท้อนวิธีการดูแลตัวเองของแต่ละคนแล้ว เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ก็สามารถบ่งบอกถึงบุคลิก ลักษณะนิสัยของบุคคลคนนั้นได้เช่นกัน โดยเฉพาะการแต่งกายให้ถูกกาลเทศะ จะยิ่งช่วยเสริมบุคลิกให้ดูเด่นยิ่งขึ้น



เรามีหลักเทคนิคง่าย ๆ ที่จะช่วยให้สาว ๆ สามารถแต่งตัวเข้ากับบุคลิกของตนเอง และเหมาะกับกาลเทศะมาฝาก

1.ให้เหมาะกับบุคลิกตัวเอง
ดู ก่อนสาว ๆ ทั้งหลาย มาเช็คดูว่าตัวคุณมีลักษณะบุคลิกเป็นอย่างไร อย่าแต่งเปรี้ยวจี๊ดเข็ดฟัน ถ้าคุณเป็นคนที่ไม่มั่นใจในตนเอง หรืออย่าแต่งตัวเป็นเด็กแนว ถ้าคุณไม่แนวจริง หรืออย่าแต่งหวาน ถ้าตัวตนคุณจริง ๆ เป็นพวกซ่าบ้าบิ่น เพราะจะทำให้ให้ดูขัดกับตัวจริง และยิ่งทำให้ดูไม่เข้าท่ามากขึ้นไปอีก
ลองมาดูเทคนิคเล็ก ๆ น้อย ๆ ต่อไปนี้ น่าจะช่วยให้สาว ๆ สามารถเลือกสรรเสื้อผ้าให้เหมาะกับตัวเองมากขึ้น

สาว ที่มีบุคลิกนิ่ง ๆ สุขุมเรียบร้อย หรือสาวหวาน เหมาะกับเสื้อผ้าโทนสีสุภาพอย่างขาว ดำ ครีมหรือเอิร์ธโทน อย่างน้ำตาล ส่วนแบบดีไซน์และลวดลาย ไม่ต้องเยอะมาก ควรเลือกแบบเรียบแต่เก๋ หรือถ้าให้ดูมีสไตล์ขึ้นมาหน่อย เลือกเครื่องประดับให้เข้าชุดกัน รวมถึงรองเท้า ก็จะทำให้คุณดูดี จนคนหันมาเหลียวมองเลยทีเดียว

-มาดูที่สาวเปรี้ยวกันบ้าง สามารถแต่งกายสีสันฉูดฉาดหรือแบบที่มีดีไซน์ที่แปลกตาได้ เพราะจะยิ่งช่วยเสริมบุคลิกให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น

-สาว ซ่า ไม่มีเครื่องแต่งกายประเภทไหนที่จะเหมาะกับผู้หญิงกลุ่มนี้ไปมากกว่ายีนส์ อีกแล้ว ไม่ใช่ว่าสาวแบบอื่นใส่ไม่ได้นะ เพียงแต่สาวกลุ่มนี้เวลาใส่ยีนส์จะยิ่งช่วยเสริมความมั่นใจให้กับพวกเธอมาก ยิ่งขึ้น ถ้าจะใส่ยีนส์ธรรมดา ๆ ก็ดูไม่มีอะไรโดดเด่น แต่ถ้าใส่ประเภท skinny คู่กับรองเท้าส้นสูง รับรองเกิดแน่นอน

-แนะนำเพิ่มเติมสำหรับ การแต่งกาย หากวันไหนที่มีนัดกับชายหนุ่ม แล้วเกิดไม่มั่นใจขึ้นมา แนะนำให้เลือกใส่สีพื้นเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นขาว ดำ ครีม เบจแดง เหลือง หรือน้ำเงิน เพราะช่วยเสริมบุคลิกได้ดีที่สุด และสามารถดึงเสน่ห์ของคุณได้มากกว่าสีเขียว ส้ม และม่วงแดง

2.แฟชั่น-แบรนด์เนม จำเป็นหรือไม่
เสื้อ ผ้าแฟชั่น เราสามารถเลือกใส่ได้ แต่ต้องดูว่าเข้ามากับบุคลิกเราจริง ๆ หรือไม่ เช่น เสื้อผ้าเด็กแนว หากคุณเป็นคนที่มีบุคลิกนิ่ง ๆ หรือเป็นสาวหวาน คงไม่เหมาะที่จะหามาใส่แน่ ๆ จริง ๆ แล้วเสื้อผ้าไม่ว่าสไตล์ไหน ทุกคนสามารถใส่ได้หมด เพียงแค่รู้จักเลือก ให้เหมาะสมกับเรา ไม่ว่าจะเป็นแบบ สีสันของเสื้อผ้า เพราะหากเลือกผิด แล้วใส่เดินออกจากบ้าน แทนที่จะเกิด แต่จะดับจนกู่ไม่กลับเลยทีเดียว

ส่วน เสื้อผ้าแบรนด์เนม ดูที่ความเหมาะสมเป็นหลัก ถ้าคุณจะเลือกใส่เสื้อผ้าแบนด์เนมเพียงแค่ตามแฟชั่น มันคงไม่เป็นไร หากเป็นคนที่มีอันจะกินล้นเหลือ แต่ถ้าคุณเป็นคนทำงานเงินเดือนเพียงแค่หมื่นกว่า ๆ ก็คงไม่ใช่เรื่อง แต่ไม่ใช่ว่าจะมีไม่ได้ แต่มันขึ้นอยู่กับว่า คุณจะใช่เสื้อผ้าชุดนั้นเพื่อจุดประสงค์อะไร ถ้าคุณต้องไปงานเข้าสังคมที่จำเป็นต้องใส่ชุดราตรี หรือชุดออกงานกลางคืน มันก็จำเป็นต้องเลือกเสื้อผ้าที่มีคัทติ้งเนียบสักหน่อย และแน่นอนว่าเมื่อเสื้อผ้าตับเย็บดี ราคาก็มักจะสูงตามไปด้วย แต่มันจะเป็นไรไป หากจะมีติดตู้เสื้อผ้าไว้สักชุดสองชุดเพื่อออกงานสังคม และช่วยเสริมบุคลิกของคุณที่ดูดีอยู่แล้ว ให้ดูดีมากขึ้น

3.แต่งให้เข้ากับรูปร่าง
สำหรับ สาว ๆ ที่แต่งตัวแล้วยังรู้สึกไม่มั่นใจ ทั้ง ๆ ที่ก็ดูแล้วว่าเสริมกับบุคลิกของเราดีแล้ว แต่ก็ยังรู้สึกขาด ๆ เกิน ๆ มาดูคำแนะนำต่อไปนี้

-หากช่วงบนของคุณผอมแห้ง แบน ไม่ค่อยมีหน้าอก ไม่ควรพยายามแต่งเซ็กซี่ด้วยการใส่เสื้อเกาะอกออกเดท เพราะจะเห็นแต่กระดูก

-ถ้า มีช่วงคอสั้น ห้ามใส่เสื้อคอเต่า หรือเสื้อคอจีบฟู ๆ คอปกพลีต เพราะจะยิ่งทำให้ดูสั้นน่าเกลียด เสื้อประเภทนี้เหมาะกับคนที่มีรูปคอยาวเพรียวระหงมากกว่า ขณะเดียวกัน เสื้อคอวีก็ไม่เหมาะกับคนที่มีรูปคอยาว เพราะจะทำให้ดูเป็นคอกะเหรี่ยง ขณะที่คนที่มีช่วงคอสั้น ใส่เสื้อคอวี จะช่วยเพิ่มความเพรียวระหงของช่วงคอได้

-กระโปรสั้นแบบมินิสเกิร์ต เหมากับคนที่มีรูปร่างผอมบาง ขาเรียวยาว แต่ถ้าคุณอวบอัด แถมยังขาสั้นม้อต้อ ถ้าใส่อาจเป็นการฆ่าตัวตายได้ ส่วนสาวขาตะเกียบก็อย่าเพิ่งดี๊ด๊า เพราะการใส่สั้นมาก ๆ จะยิ่งเน้นความผอมของคุณมากขึ้น แทนที่จะสวย จะดูน่าเกลียดปนน่ากลัวแทน เพราะนึกว่ากระดูกเดินได้

-กางเกงยีนส์ จะช่วยเสริมบุตลิกให้ดูเท่ อีกทั้งดูสบาย ๆ และเป็นกันเอง และหากสาวไหนมีสะโพกกลมกลึงแล้วละก็ ยีนส์จะช่วยกระชับรูปร่าง และทำให้ดูเป็นสาวมั่นขึ้นมาได้

-กางแกงขา สั้น จะเสริมความมีชีวิตชีวาให้กับคุณได้มากเลยทีเดียว สาวสะโพกใหญ่เลือกใส่สีเข้มเข้าไว้ แบบง่าย ๆ ไม่มีดีเทลมากนัก จะช่วยลดจุดสนใจลงได้

-ชุดรัดรูป หากจะใส่ ต้องมั่นใจแล้วว่าคุณมีรูปร่างที่ดีจริง ๆ เพราะถ้าใส่ แล้วเห็นพุงเป็นชั้น ๆ แทนที่จะโชว์สัดส่วนเรียกเซ็กซี่ จะกลายเป็นประจานตัวเองวะเปล่า ๆ ดูนิดนึงนะจะสาว ๆ

เคล็ดไม่ลับที่น่าจะทำให้สาว ๆ เลือกเสื้อผ้า ได้เหมาะสมกับบุคลิกของตัวเองมากขึ้น


Never-Age.com




ที่มา



http://www.never-age.com/beauty/beauty.php?bid=218

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

คลังบทความของบล็อก