วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2553

เคล็ดลับการใส่กางเกงขาสั้นให้ดูสวย

Children's Silver Pink Winged Fairy Earrings
Element Sterling Silver, Ladies, R2761R, St...
Set Of Three Crystal Nose Studs
Mens Womens Dark Brown Leather Double Strap...
Silver drop Pendant & Earrings set with...
Buckley Sprig Brooch
Stackers - Turquoise Mini Stacker Jewellery...
Stackers - Turquoise Mini Stacker Jewellery...
Tie pin with gecko
24" 6mm Cuban link chain hip hop chains
Believe Beads © Stardust Spacer Bead w...
5mm Stainless Steel Plain Silver Band Ring ...
Small 9ct White Gold, Diamond Set Initial P...
Acosta - Large Black Enamel & Clear Cry...
Clogau Gold Sterling Silver & Rose Gold...
Beatles Faces Cufflinks
Believe Beads © Alphabet letter B Crys...
Mbody: Letter M Initial Earring Stud, Sterl...
Heart Pink Charm Bead for Pandora/Troll/Cha...
SILVER LARGE RABBIT WITH CARROT SLIDE ON CH...
Silver Marcasite Ring by Elements
Sterling Silver Curvy Solitaire Toe Ring. B...
1 Frog on a Blue Lampwork Glass Charm Bead ...
Disney Winnie The Pooh Musical Jewellery Bo...
New Sexy Black Velvet Bracelet Jewellery Di...
Him - Ring Coffin (in 17 mm und 18 mm)
LovingtheBead © Sterling Silver 'Blue ...

ถึงตอนนี้แม้ว่าแฟชั่นมาแรงและฮิตกันสุดๆ จะหนีไม่พ้นกางเกงขาสั้น สำหรับคุณผู้หญิงแล้ว กางเกงขาสั้นมาก หรือสั้นน้อย และมีเนื้อผ้าต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็น แบบยีนส์ แบบผ้าธรรมดา หรือผ้าที่ถนอมผิวกาย สำหรับหญิงสาวมีผิวพรรณดี ก็มีให้เลือกมากมายค่ะ แต่ว่าเจ้ากางเกงขาสั้นที่เค้าฮิตๆ กันเนี่ยแบบไหนล่ะ ที่จะเหมาะกับรูปร่างของคุณสาวๆ หุ่นดีและหุ่นพอจะออกงานได้

หากว่าคุณผู้หญิงทั้งหลายนั้น ถ้าเราใส่เพราะว่าแบบสวยแต่ไม่ดูว่ารูปร่างเราเหมาะหรือไม่ ผิวของต้นขาและเรียวขาทั้งหลายน่าดูแค่ไหน จากกางเกงขาสั้นในแบบที่ว่าสวยๆ อาจกลายเป็นว่าใส่แล้วไม่น่ามองเลยก็ได้นะคะ ดังนั้นแล้ววันนี้เรามีเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ มาช่วยให้คุณสาวๆ เพิ่มความมั่นใจในสัดส่วน และมีวิธีเลือกใส่กางเกงขาสั้นให้เหมาะกับรูปร่างได้อย่างไม่ยากเลยค่ะ ที่สำคัญ หากคุณผู้หญิงท่านใดมีน้ำหนักตัวมาก หรือมีขาที่ดูแล้วไม่เหมาะ แนะนำว่าควรลดคอเลสเตอรอล ลงก่อนจะดีกว่าค่ะ

เคล็ดลับการใส่กางเกงขาสั้นให้ดูสวย


รูปร่างมาตราฐาน



สาวๆ ที่มีรูปร่างสวยๆ อย่างนี้อย่าเพิ่งมั่นใจว่ากางเกงทรงไหนก็ใส่แล้วดูดีนะคะ เพราะการเลือกกางเกงขาสั้นยาวระดับเข่าที่เป็นทรงกระบอกตรงๆ จะทำให้ต้นขาของคุณดูใหญ่ขึ้น ทางที่ดีนั้นคุณควรเลือกกางเกงขาสั้น ที่ออกแนวขากางเกงสอบไปตามเรียวขาเลยดีกว่า และปลายกางเกงบานออกเล็กน้อย จะช่วยทำให้รูปร่างของคุณดูเรียวบางและเพรียวขึ้นค่ะ

รูปร่างเล็กกะทัดรัด



สาวๆ รูปร่างเล็กบอบบาง อาจดูเหมือนไม่มีปัญหาในการใส่เสื้อผ้าเลย ก็จริง แต่ว่าในการเลือกกางเกงขาสั้นถ้าจะให้เหมาะกับรูปร่าง ควร เลือกกางเกงขนาดสั้นนิดนึงและพอดีตัวหน่อย เพราะจะทำให้ช่วงขาดูยาวขั้น หากสวมกางเกงที่ไม่สั้นมากแถมยังติดแถบผ้าระบายรุ่ยร่าย ช่วงเรียวขาของคุณก็จะถูกกลืนหายไปในเนื้อผ้าด้วย

สาวๆ ที่มีช่วงล่างใหญ่



เรื่องต้นขาใหญ่หรือบั้นท้ายดินระเบิดนั้นเป็นปัญหาที่ทิ่มแทงใจสาวๆ มาหลายยุคหลายสมัย เวลาที่อยากจะนุ่งสั้นก็พยายามปกปิดด้วยกางเกงทรงหลวมขนาดใหญ่ ผิดถนัดเลยค่ะ...เพราะจะยิ่งทำให้ช่วยล่างของคุณดูใหญ่มากขึ้นกว่าเดิมอีกนะ ค่ะ ควรเลือกกางเกงเอวต่ำพอดีตัว ยาวระดับเข่า แต่อย่าให้ช่วงขาสอบจนเกินไป เท่านี้ก็จะช่วยอำพรางต้นขา และส่วนล่างที่ใหญ่ได้ค่ะ

รูปร่างอวบอ้วน



สาวๆ ที่มีรูปร่างแบบนี้บางรายอาจจะได้แค่มองกางเกงขาสั้นอย่างอาลัย ประมาณว่าขาดความมั่นใจไปอย่างเลยใช่ไหมค่ะ! เพราะใส่กางเกงขาสั้นแล้วรู้สึกขาดความเชื่อมั่นอย่างแรง แต่จะบอกว่าคุณสาวๆ คิดผิดค่ะ จริงๆ แล้วใช่ว่าจะไม่มีกางเกงขาสั้นที่เหมาะกับสาวร่างอ้วนนะคะ ควรเลือกกางเกงขนาดสั้นที่ไม่รัดตัวจนเกินไป ให้ออกหลวมนิดๆ และปลายขากางเกง รอบต้นขาบานเล็กน้อยค่ะ เท่านี้ก็สวยได้แล้วล่ะ

เป็นอย่างไรบ้างค่ะ เทคนิคง่ายๆ แค่นี้เองค่ะ คุณสาวๆ รูปร่างแบบไหนก็ลองเลือกไปหามาใส่กันดูนะค่ะ รับรองค่ะว่าจะต้องเก๋ เริ่ด ไม่ตกเทรนด์ แน่นอนค่ะ ทั้งนี้ สาวๆ ต้องหมั่นดูแลสุขภาพด้วย เพิ่มเคล็ดลับความสวย เพื่อที่จะใส่ชุดสวยออกไปอวดสาวตาใครต่อใครได้นานๆ ไงคะ

คำค้นสำคัญ : ลดคอเลสเตอรอล,ผิวขาว สุขภาพ



ที่มา


http://beauty.vwander.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

คลังบทความของบล็อก